Các trang web tốt nhất để đặt và sử dụng làm trang chủ của bạn

Thay đổi trang chủ của bạn thành một trang web hoặc trang web mà bạn thích hoặc thấy hữu ích cho phép bạn tìm thấy những gì bạn muốn trên Internet nhanh hơn mỗi khi bạn mở trình duyệt của mình . Dưới đây là danh sách một số trang web phổ biến nhất được sử dụng làm trang chủ trên trình duyệt của mọi người.

Các trang web tốt nhất để đặt và sử dụng làm trang chủ của bạn

Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác

Google là trang web và công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên Internet. Tuy nhiên, tất cả các trình duyệt hiện đại đều có thanh địa chỉ hoặc hộp tìm kiếm được tích hợp sẵn. Vì vậy, thay vì sử dụng Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác làm trang chủ của bạn, hãy xem xét một trong các lựa chọn thay thế được đề cập bên dưới và sử dụng tiện ích tìm kiếm của trình duyệt của bạn.

Background google


Các công cụ tìm kiếm khác như Bing , DuckDuckGo và Yahoo! là các lựa chọn thay thế tốt bao gồm tin tức, thời tiết, chứng khoán và các tùy chọn khác để làm cho trang tìm kiếm giống như một cổng thông tin hơn .



Mạng xã hội

Mạng xã hội và các trang web truyền thông như Facebook , Twitter YouTube cũng có thể được đặt làm trang chủ của bạn. Nếu bạn là người dùng duy nhất trên máy tính của mình và bạn thường xuyên truy cập một trang mạng xã hội, hãy cân nhắc đặt nó làm trang chủ để giữ liên lạc với tất cả bạn bè và gia đình của bạn.

background youtube


Gmail hoặc một dịch vụ e-mail trực tuyến khác

Tài khoản e-mail là một dịch vụ được sử dụng phổ biến trên Internet. Bạn có thể nhanh chóng truy cập tất cả e-mail của mình bằng cách đặt Gmail , Outlook hoặc một dịch vụ e-mail trực tuyến khác làm trang chủ của mình.


Reddit

Reddit là một lựa chọn tuyệt vời khác cho trang chủ của bạn vì nó mang đến cho bạn những câu chuyện phổ biến về các chủ đề mà bạn quan tâm nhất. Nếu bạn thường xuyên truy cập Reddit, việc đặt nó làm trang chủ cho phép bạn xem nội dung hoặc bài đăng mới ngay lập tức.


Trang tin tức yêu thích

Nhận tin tức mới nhất có sẵn từ một số gợi ý được đề cập ở trên. Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web tin tức yêu thích, bạn thường xuyên truy cập vào trang web đó vì trang chủ của bạn có thể giúp bạn cập nhật những tin tức mới nhất mỗi khi bạn mở trình duyệt của mình.

Ngoài ra, có một trang web như Google Tin tức làm trang chủ của bạn có thể cung cấp cho bạn tin tức mới nhất và các tiêu đề hay nhất từ ​​nhiều nguồn cùng một lúc.



Trang chủ tùy chỉnh và các trang web đánh dấu

Nhiều trang web cho phép bạn tùy chỉnh trang chủ hoặc xem các dấu trang phổ biến nhất. Dưới đây là một vài trong số các trang web này với mô tả ngắn gọn về mỗi trang.
  • Protopage - Rất giống với trang iGoogle cũ, Protopage cho phép bạn thêm và xóa các widget khỏi một trang tùy chỉnh có chứa các trang và tin bài mà bạn quan tâm.
  • Kadaza - Một trang web sạch sẽ và đơn giản cho phép bạn truy cập nhanh vào tất cả các trang yêu thích của mình.
  • 444Websites - Một trang web tuyệt vời để nhanh chóng có được cái nhìn tổng quan về các trang phổ biến nhất trên Internet.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn