Share Tool Tạo Fan Page Facebook Hàng Loạt Bằng Id Facebook

Hello anh em bài này mình share 1 tiện ích tạo fan page facebook free để dùng curl share.
Tiện ích này là của một người nước ngoài  mình có tìm hiểu được ae cùng xem nhé 


cách tạo pan page fb hàng loạt


Fanpage là gì?


Fanpage là trang được tạo ra từ tài khoản facebook của một cá nhân hoặc doanh nghiệp, đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, tổ chức cộng đồng, nhà hàng, khách sạn, người nổi tiếng, nhà chính trị,… trên Facebook.

Không giống tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage hiển thị công khai với tất cả mọi cư dân mạng. Bất cứ ai trên Facebook cũng có thể kết nối và theo dõi tất cả bản cập nhật mới nhất từ một trang Fanpage bằng cách trở thành “fan” hoặc nhấn “Like” trang fanpage đó.


Phân biệt Fanpage và tài khoản cá nhân

Nền tảng cốt lõi của một trang Fanpage là tính xác thực. Cũng giống như tài khoản Facebook cá nhân, trang fanpage cần đảm bảo yếu tố người thật, công việc kinh doanh thật.

Nếu bạn muốn sở hữu fanpage, tốt nhất bạn nên để đại diện chính thức của doanh nghiệp, tổ chức tạo trang Fanpage trên Facebook nhằm tăng tính xác thực cho trang fanpage cũng như quá trình quản lý tương tác thêm phần thống nhất, chặt chẽ hơn.


Về mặt hình thức, Fanpage và tài khoản Facebook khá tương đồng. Song về tính năng cũng như cách thức hoạt động lại hoàn toàn khác.

Loại hìnhFanpageFacebook cá nhân
Mục đích sử dụngThương mại: Quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đến cộng đồng và tăng sự tương tác với khách hàng tiềm năngĐại diện cho cá nhân nhất định: thường chỉ cập nhật đời sống thường ngày, chia sẻ ảnh/video cá nhân với bạn bè xung quanh
Mức độ phổ biếnKhả năng lan truyền nội dung, tiếp cận người dùng tốt hơn vì không bị hạn chế bởi tính năng kết bạn. Mọi người đều có thể thấy nội dung hiển thị và đóng góp thêm ý kiến vào trang Fanpage, nhất là những ai đã bấm nút theo dõi hoặc “thích” trang.Nếu bài viết không mang tính công khai thì chỉ những người trong danh sách bạn bè mới có quyền thấy và tương tác với bài viết ấy. Những người không phải bạn bè có thể truy cập vào các bài viết công khai của bạn; tuy nhiên, họ sẽ không thể thấy bất cứ điều gì bạn chia sẻ với bạn bè hoặc hoạt động trong các nhóm cộng đồng nào đó.

Tiện ích tạo page facebook hàng loạt


Tải Về: TẠI ĐÂY
Pass giải nén nếu có (congngheso.gq)

Còn về cách up tiện ích thì anh em tự mò nhé thanks :))


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn