IP Stresser Website Free – DDOS kiểm tra sức chịu đựng Website

Tìm hiểu về IP Stresser và Booter


IP Stresser là gì?

IP Stresser là một công cụ được thiết kế để kiểm tra độ bền của mạng hoặc máy chủ. Quản trị viên có thể test streess để xác định xem các tài nguyên hiện có (băng thông, CPU, v.v.) có đủ để xử lý hay không.

Việc sử dụng IP Stresser nằm ở ranh giới mong manh giữa DDOS và kiểm tra mạng. Nếu bạn dùng để kiểm tra hệ thống do bạn quản lý thì đó là hợp phát, nếu lợi dụng để kiểm tra mạng của người khác thì đó là bất hợp pháp. Một số thành phần phá hoại sẽ lợi dụng các dịch vụ IP Stresser để tấn công từ chối dịch vụ vào các Website, máy chủ của đối thủ mà không cần đầu tư nhiều.

Dịch vụ booter là gì?

Booters, còn được gọi là dịch vụ booter, là các dịch vụ tấn công DDoS. Booter thường sử dụng vào mục đích đánh sập tạm thời Website, máy chủ không đủ tài nguyên chịu đựng. Nói cách khác, booters là việc sử dụng trái phép các IP stresser.

Các IP stresser bất hợp pháp thường ẩn danh địa chỉ IP của Server tấn công. Bộ khởi động được đóng gói khéo léo dưới dạng SaaS (Phần mềm dịch vụ), thường có hỗ trợ qua email và hướng dẫn trên YouTube. Các gói có thể cung cấp dịch vụ một lần, nhiều cuộc tấn công trong một khoảng thời gian xác định hoặc thậm chí truy cập trọn đời trên mạng. Một gói cơ bản, một tháng có thể có giá ít nhất là 19,99$. Bạn có thể thanh toán thẻ tín dụng, Skrill, PayPal hoặc Bitcoin (mặc dù PayPal sẽ hủy tài khoản nếu nhận tiền vào mục đíc xấu)

IP booter khác với botnet như thế nào?

Một botnet là một mạng lưới các máy tính bị nhiễm mã độc, bị chiếm quyền điều khiển bởi Hacker là chủ nhân của mã độc đó, chờ lệnh từ Hacker để cùng lúc thực hiện tấn công DDOS. Booter là dịch vụ cho thuê DDoS. Thông thường, Booter sẽ dùng botnet để thực hiện tấn công DDOS.

trang IP Stresser Website Free


StressThem

StressThem là một trong những Stresser IP mạnh mẽ, ổn định và đáng tin cậy nhất trên thị trường booter. Để sử dụng trang này bạn phải tạo tài khoản. Website cung cấp một dashboard để bạn quản lý việc kiểm thử sức chịu đựng của Server. Với tài khoản Free, bạn chỉ được sử dụng 1 bot cho cuộc tấn công.

IP Stresser Website Free – DDOS kiểm tra sức chịu đựng Website

Đang cập nhật thêm ...


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn